(แอดมินชี้นิ้วมาที่กล้อง) ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่รายการ STK Evolution Direct 2 ครับผม !
รอบนี้ไม่ต้องเสียเวลาอ่านครับ มาดูคลิปกันเลยดีกว่า !
สรุปสั้นๆ สำหรับใครที่ฟังอังกฤษไม่ออก
- ปรับปรุงระบบการชนระหว่างรถ: สามารถเบียดรถคู่แข่งได้โดยที่ฝ่ายเข้าเบียดไม่เกิดอาการเสียหลักแล้ว ทำให้เบียดสู้กันได้สนุกยิ่งขึ้น รวมถึงยังช่วยแก้อาการรถทั้งสองฝ่ายเสียการควบคุม (collision deadlock) ได้อีกด้วย
- ปรับปรุง Hitbox การเก็บไอเทม
- ปรับปรุงการกระโดด
- ปรับปรุงการกระแทกของล้อ
- ปรับปรุงการชนกำแพง
- ปรับปรุงการตกหลังกระโดดให้ถึงพื้นช้าลงจนเกือบคล้ายกับ Kirby Air Ride(rs)
ก็จบลงแล้วนะครับสำหรับครั้งนี้ ยังมีต่ออีกในคลิป STK Evolution Direct 3 (Devlog 2) คราวหน้านะ แล้วพบกัน Happy Riding !!
รอบนี้ไม่ต้องเสียเวลาอ่านครับ มาดูคลิปกันเลยดีกว่า !
สรุปสั้นๆ สำหรับใครที่ฟังอังกฤษไม่ออก
- ปรับปรุงระบบการชนระหว่างรถ: สามารถเบียดรถคู่แข่งได้โดยที่ฝ่ายเข้าเบียดไม่เกิดอาการเสียหลักแล้ว ทำให้เบียดสู้กันได้สนุกยิ่งขึ้น รวมถึงยังช่วยแก้อาการรถทั้งสองฝ่ายเสียการควบคุม (collision deadlock) ได้อีกด้วย
- ปรับปรุง Hitbox การเก็บไอเทม
- ปรับปรุงการกระโดด
- ปรับปรุงการกระแทกของล้อ
- ปรับปรุงการชนกำแพง
- ปรับปรุงการตกหลังกระโดดให้ถึงพื้นช้าลงจนเกือบคล้ายกับ Kirby Air Ride(rs)
ก็จบลงแล้วนะครับสำหรับครั้งนี้ ยังมีต่ออีกในคลิป STK Evolution Direct 3 (Devlog 2) คราวหน้านะ แล้วพบกัน Happy Riding !!