24 กันยายน 2563

Cotton Reboot! ประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 25 กุมภาพันธ์ 2021


สิ้นสุดการรอคอย Cotton Reboot! ประกาศกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2021 โดยในเบื้องต้นจะวางขายให้กับ PS4 และ Switch ก่อน ส่วน PC (Steam) นั้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ (ต้องรอการยืนยันจากทาง Rocket Engine ผู้จัดจำหน่ายของเวอร์ชั่น PC อีกที)

นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาเกมยังได้เปิดเผยรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมเล็กน้อยคือ ระบบกำจัดศัตรูแบบใหม่ที่เรียกว่า "Split Shot" และระบบการเร่งคะแนนในชั่วระยะเวลาหนึ่ง "Jewel Fever" (คาดว่าน่าจะคล้ายกับระบบ Break Mode ในเกม Crimzon Clover) สำหรับในโหมด Arrange โดยเฉพาะ แล้วยังมี Easy Mode สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคยสัมผัสเกมแนวนี้มาก่อน และ Extreme Mode สำหรับมือเก๋าที่อยากโชว์สเต็ปการปะทะกับ "ดันมาคุ" (Bullet Hell) โดยเฉพาะ! ส่วนภาพในฉากคัตซีนต่างๆ นั้น วาดโดย Hideki Tamura

Cotton Reboot! เป็นเกมเวอร์ชั่นรีเมคจากเกมภาคแรกของซีรี่ส์ ซึ่งจะเป็นกราฟิกแบบทำใหม่ทั้งหมด เป็นภาพ 2 มิติที่ผสานกับเอฟเฟค 3 มิติได้อย่างลงตัวและดูสวยงาม นอกจากนี้ยังมีโหมดตัวเกมฉบับดั้งเดิมที่พอร์ตมาจากเครื่อง X68000 ในปี 1993 ให้เลือกเล่นได้นอกเหนือจากโหมดเกมตัวใหม่อีกด้วย
 
ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ เกี่ยวกับเกมภาคนี้ได้ที่ LINK นี้ เลยครับผม


 
 
ที่มา: Gematsu
 
 
หน้านี้แก้ไขล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2563